COLUSA - MILIKET: DOANH NGHIỆP XANH VỚI NỖ LỰC THEO ĐUỔI HÀNH TRÌNH NET ZERO

???? NET ZERO là mục tiêu đạt đến phát thải bằng 0 thông qua việc thực hiện những cam kết ứng phó với biến đổi khí hậu. Đồng hành cùng quốc tế hướng tới mục tiêu NET ZERO, Việt Nam đã và đang thúc đẩy thực hiện chuyển dịch xanh và phát triển bền vững, trong đó, nền kinh tế xanh cũng dần tăng trưởng với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước.

???? Không chỉ là thực hiện chuyển đổi xanh ngay từ rất sớm, Colusa - Miliket còn xem đây là nền tảng quan trọng quyết định đến sự phát triển bền vững của công ty cho HÀNH TRÌNH NET ZERO - ĐƯỜNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG:

???? Trong hành trình hơn 50 năm phát triển và sáng tạo, Colusa – Miliket tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ khử nhiễm vi sinh PLASMA giúp hạn chế biến đổi mùi vị sản phẩm vào sản xuất các mặt hàng như phở, bún, miến, hủ tiếu, miến, mì các loại,... nhằm mang đến những bữa ăn đảm bảo chất lượng, vì môi trường - vì sức khỏe người tiêu dùng.

???? Đồng thời, chúng tôi vẫn trung thành với kiểu đóng gói bằng giấy kraft thân thiện với môi trường đối với dòng sản phẩm chủ lực - mì gói giấy các loại - ở mọi phân khúc trung bình, trung cao và cao cấp, và mở rộng sang dòng sản phẩm mới từ gạo như Phở Sài Gòn nhằm ghi dấu bước đột phá đầy sáng tạo hướng tới tiêu dùng xanh.

???? Ngoài ra, Colusa - Miliket còn đầu tư lắp đặt dây chuyền thiết bị mới, cải tiến công nghệ xử lý chất thải nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm năng lượng. Chúng tôi còn có kế hoạch hướng tới đạt được các tín chỉ carbon từ vùng nguyên liệu, sản xuất lúa xanh như: trồng lúa Plasma - gạo Plasma - sản xuất chế biến sản phẩm sau gạo để thành chuỗi giá trị hàng xuất đảm bảo tiêu chí giảm phát thải.

❤️Với những cố gắng bền bỉ đầu tư vào chất lượng sản phẩm vì sức khỏe con người và bảo vệ môi trường, Colusa - Miliket đã đạt được nhiều “quả ngọt” là sự tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng, cùng với đó là những giải thưởng về môi trường, sản phẩm xanh và nhà máy xanh như danh hiệu Thương hiệu Vàng, Thương hiệu Quốc Gia, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Chuẩn Quốc Tế,... Đây cũng chính là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục theo đuổi phát triển bền vững, cùng các doanh nghiệp trong nước tạo nên những bước tiến xanh vượt bậc và thành công ghi dấu ấn NET ZERO của Việt Nam trên thị trường thế giới.